Quân tử chi giao – Giới thiệu

Quân tử chi giao

Lam Lâm

Biên dịch: QT

Hiệu chỉnh và biên tập: nntcm

—0O0—

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại đô thị, nhất công nhất thụ (trá hình 3P), cường công nhược thụ, BE (hết chính văn), HE (hết phiên ngoại).

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng edit: Hoàn

Tóm tắt: Truyện trải dài từ những năm sinh viên thời đại học đến khi họ trưởng thành, cưới vợ, sinh con. Và rắc rối bắt đầu kéo đến. Những điều tưởng như là bí mật năm xưa dần dần được tiết lộ. Giữa ân oán tình thù ấy, họ sẽ lựa chọn như thế nào?

Không mong được ghi tên trên cùng một tấm thiệp hồng,

chỉ mong tên người được khắc lên cùng một tấm mộ bia.

Trước kia có một chú cá nhỏ xấu xí, một ngày ở đáy biển gặp được một con cá mập lớn. Rõ ràng đó là một con cá mập hung ác, rất nhiều cá đều sợ cá mập, không biết vì sao, cá nhỏ lại cho rằng cá mập là loài lương thiện, tưởng rằng cá mập không ăn thịt, cảm thấy cá mập rất tuấn tú, toàn tâm toàn ý đi theo cá mập, làm người hầu nhỏ cho cá mập, mỗi ngày từ trên xuống dưới giúp cá mập quét dọn.


19 thoughts on “Quân tử chi giao – Giới thiệu

  1. *nấc nghẹn*

    không biết diễn tả lòng cảm động thế nào khi biết bạn làm Quân Tử Chi Giao ; ; ~
    ehm… cái bộ này khá là trầm luân khổ sở T^T mà có vẻ có điểm khác biệt so vs các tác phẩm trc của Lam Lâm, cả về độ dài và bi kịch xuyên suốt làm bộ này đều đòi hỏi kiên trì đáng nể nên mình rất là phục T T ~
    từ giờ bám càng bạn theo bộ này vậy , cố lên bạn nhớ T T *le te đeo bám*

    à mình chỉ góp ý một điểm bé tẹo tẹo tèo teo thôi, cái này chắc là nguỵ 3P đấy chứ không phải 1vs1 đâu nhỉ ? Mỹ nhân Trang Duy chơi hết cả chính văn cơ mà, anh Viễn phiên ngoại mới chịu lòi mặt T_T ~

    anyway, tinh thần mạnh khoẻ mạnh khoẻ để làm việc nhớ :’D ~

    • À ừ đúng là Trang Duy chơi gần hết cả chính văn thật, nhưng mà cảm giác ngay từ đầu của mình thì bạn ấy chỉ là vai phụ giữa hai người mà thôi :D Với lại cái màn trao nhẫn ở cuối phiên ngoại làm mình bay cả lên trời a, nên… :”> (Ậy, mình lấy cảnh đó làm mục tiêu phấn đấu để đi hết truyện này đó chứ)

      Thế để mình thêm vào cái trá hình 3P nhằm cảnh báo vậy :P

  2. vậy truyện này có phải 1 thụ 1 công k thế bạn ? mình k đọc dc loaj 1coong mà nhiều thụ à :((

    • Kết thúc cuối cùng là 1 công 1 thụ bạn :P nhưng mà trước đó thì có một người khác dây dưa với bạn thụ nữa (trá hình 3P) ^^ mình có ghi trên phần thế loại ấy :D

  3. aww ;__;
    tuy mới chỉ đọc duy nhất một truyện của Lam Lâm nhưng không hiểu sao khi nghĩ tới Lam Lâm thì mình luôn có một mối hảo cảm dành cho tác giả này x’D

    cám ơn bạn đã edit ♥

  4. Đây là cái trang đã đưa mình đến với chị Lam Lâm ♥ Vô cùng hạnh phúc khi Eno là người vẽ mình họa cho tác phẩm này ~

  5. Mình chưa đọc truyện nào của Lam Lâm cả. Và sau nhiều băn khoăn (chủ yếu là do cái chữ BE của chính văn) kèm dụ dỗ (tim hồng ở phiên ngoại) và nhửng recommend về bản edit rất chất của bạn nên mình quyết định đọc Quân Tử Chi Giao. Trước tiên thì cho mình gửi lời cảm ơn bạn đã hoàn bộ này.

    Ngày lành : )

  6. day la lan thu n vao nha ban.va cung la lan thu n vao doc phan gioi thieu ve QTCG.n lan nhin thay tu BE mac du doc cua lanlam cung kha kha.nhung cu nhin thay BE la so vi minh se rat kho so cung voi nhan vat chinh trong truyen neu ko duoc hanh phuc.nguoc tam cung duoc,nguoc than cung duoc, nhung chi xin cuoi cung la HE ma thoi.quyet dinh doc bo nay la thuc su …………..co len nao.truoc het la cam on ban vi da edit .minh doc het truyen ben nha cua ban roi.nhung hinh nhu chua com lan nao thi phai(hai tay bit mat,cuoi on en).cho minh 2 hom.hoc xong bo nay kieu j cung phai quay lai com phan hoi.minh di doc truyen day.hen gap lai .bibi

  7. doc xong roi.nhung chi doc chuong 1 va doc het ngoai truyen.haiz,that su la ko du gan.thoi thi doc phien ngoai cho an toan da.rieng phien ngoai minh da mat it it it nuoc mat roi.neu doc chinh truyen nua thi ……oi thoi.hay qua.hix.bay gio di tim truyen doc tiep.cu de chinh truyen se co 1 ngay minh se hoan thanh.1 lkan nuas cam on ban nhieu.bibi

  8. “Không mong được ghi tên trên cùng một tấm thiệp hồng,

    chỉ mong tên người được khắc lên cùng một tấm mộ bia.”

    Đọc phần giới thiệu mình rất ấn tượng với 2 câu này nha.

    Cho mình hỏi là nó nằm trong phần văn án hay là ý của bài thơ/ bài văn nào vậy?

    • Đó là tâm tình cũng như ước nguyện của một nhân vật trong Quân tử chi giao, và mình mượn ý mượn lời để viết lại thành hai câu ấy nhằm giới thiệu cho truyện ^^

Leave a Reply

