Featured

Đôi lời

Blog lập ra là vì đam mỹ.

Mình, cũng chỉ là muốn viết vài dòng tâm tình, để lại vài dòng tâm trạng. Và sau đó, muốn thử sức với một trong những bộ truyện bản thân đã từng đọc qua.

Tiếng Trung mình không biết, chỉ có thể dựa vào Quick Translator, nên không thể tránh khỏi sai sót. Chỉ mong nhận được những lời góp ý chân thành, nếu có gì cần sửa chữa.

Về phần post bản dịch sang nơi khác. Thú thật chính vì không thể đảm bảo độ chính xác cao của bản dịch, nên mình cũng không muốn bị đem ra nơi nào khác nữa. Nhưng mà, dòng đời ai biết trước được đây, nhất là ở cộng đồng mạng. Thế nên bạn nào có lòng post sang nơi khác giới thiệu, xin hãy để credit, dẫn link về nơi này, viết lại vài dòng để mình biết đứa con tinh thần của mình đã trôi về đâu.

Vậy thôi. Cám ơn các bạn nhiều.

134 thoughts on “Đôi lời

  1. Mình muốn hỏi, “Cách ba năm sáu tháng bảy ngày” ở link mình là gì vậy? Mình đã ngồi ngẩn ra suy luận 10′ vẫn không hiểu.

    ‘_’

    • Ở đây nè bạn :”>

      Cửa Tuyên Hòa cung khép hờ, lúc hắn đẩy cửa, thoáng nhìn đã thấy trên chỗ cao một vết trắng.

      Hắn rốt cuộc đã gặp lại y, cách ba năm sáu tháng bảy ngày, kẻ khiến hắn ngày mong đêm nhớ, thời khắc này đang ở ngay trước mặt.

      Ngày đó đọc xong thì cảm xúc đọng lại nhiều lắm, nhưng mà, mình muốn để cụm từ chỉ thời gian ấy lên. Những tháng năm ấy, quay đầu, hắn sẽ mãi nhìn thấy y. Chỉ là sau này, trọn đời trọn kiếp, dù có trải qua nhiều lần ba năm sáu thảng bày ngày nhiều đến thế nào, thì khi mở toang cánh cửa, khi quay đầu, đã chẳng còn y ở cạnh bên. Hắn mất y rồi, cả đời chẳng thể nào tìm lại được.

      À, chỉ là vậy thôi ^^

      • A, thú vị.

        Mình thích theme mới ^^! Để một bông hoa đỏ làm điểm nhấn rất đẹp.

  2. Mình vào để nói là mình kết cái BG!

    Nhìn rất bình yên a!

    Hỏi nhỏ: Dương có biết photoshop hem?

    • Có biết photoshop, nhưng mà trình gà lắm, đã vậy còn lâu lâu mới dùng nữa :”>

      Cái BG là mình tìm được đó, cũng chỉ phải chỉnh sửa một ít thôi, chứ photoshop của Dương chưa tới mức ấy đâu🙂

  3. Chào bạn, mình tên là Ngân. Nhờ đến blog của bạn mà mình biết được Quân tử chi giao, cũng đâm ra ghiền Lam Lâm. :)) Mình không biết làm gì để cảm ơn bạn, edit hơn 500 chương QT không phải là một truyện dễ dàng. Mình thật sự rất thích Nhậm Ninh Viễn và Khúc Đồng Thu, nên trong một lúc quá bắng đã viết fanfic về cặp đôi này. Uh, do tự tay mình viết, văn có thể không hay, câu cú không hợp lý. Nhưng mình viết và muốn gửi tặng nó cho bạn _ một người mình không quen. :>> Mình muốn cảm ơn bạn, đã bỏ thời gian cũng như công sức để edit. Mình biết đó là một công việc đầu tư sức lực và tâm trí không nhỏ.

    Truyện đam mỹ đọc chùa thì mình đọc rất nhiều, nhưng một bộ chất lượng, edit chuẩn lại hay thế này thì không nhiều. Mình rất muốn send fanfic ấy cho bạn. Có thể bạn cho là mình bao đồng :)), nhưng mình muốn cảm ơn bạn. Nếu bạn muốn đọc, ( và làm ơn nói có đi :)) thì cho mình xin email của bạn. (Nếu bạn không muốn public email, thì send cho mình email bạn cũng được. Email mình nè: yokins@yahoo.com)

    Mình hy vọng bạn sẽ đọc nó, cũng hy vọng bạn sẽ thích nó. :)))

    Cảm ơn bạn một lần nữa, rất thích WP của bạn. Mong bạn sẽ có một năm mới tốt đẹp và hạnh phúc.

    Ngân.

  4. Aaaaaaa, cám ơn bạn nhiều :X tất nhiên là mình muốn đọc, mình cũng đã đi tìm và đọc được vài đồng nghiệp văn của QTCG, giờ có bạn viết thế này, tất nhiên là mình muốn đọc rồi, cám ơn bạn nhé😛 Và chỉ cần là tấm lòng, thì mình cho rằng như thế không bao đồng đâu ^^

    Mail mình là Tynvylaz@yahoo.com

  5. Bạn ơi, mình send rồi. Bạn nhận được chưa? Nhận được thì cho mình biết nha, cảm ơn bạn nhiều. :))

  6. Uhm bạn ơi cho mình hỏi tý ^^
    Làm sao để đặt được bài viết mà mình muốn ở ví trí cố định mà ko bị các bài mới viết đẩy lùi xuống, kiểu giống như bài “Đôi lời” này nè. Mình mò mài mà ko ra, lại mù IT nữa T^T.
    Cảm ơn bạn trước nhé😡

    • Cái đó ở phần tùy chỉnh trong phần bài post đó bạn ^^ Bạn để ý khung Publish kế khung soạn thảo, khung mà có nút để bạn ấn hiển thị một bài ấy. Trong khung ấy ở phần Visibility mặc định là Public, bạn bấm edit, trong tùy chọn Public có khung nhỏ là Stick this post to the front page, bạn chọn cái đó thì bài nào bạn muốn sẽ được dán lên đầu ^^

  7. Ah mình làm được rùi^^, cảm ơn bạn nhiều nha
    *ôm ôm*
    Sẽ luôn là độc giả trung thành của bạn😀

  8. Bạn Dương ới ời ơi!

    Hôm nay mình bị quáng gà, mình lỡ tay xóa mất commnet của bạn Dương khen theme của mình xinh mất rồi : )))

    Mình sang đây là để nói rằng mình đã đọc comment, đã rất thích comment của bạn Dương và còn định reply lại thật hoàng tá tráng nhưng mà với cái sự gà của mình thì lại xóa mất.

    Huhuhuhuhuhuhuu!

    Mình thanh minh xong rồi đấy! Bây giờ mình đi đau lòng tiếp đây!

    • Mình cũng dự định sẽ làm một bộ cổ trang, nhưng mà Thập Niên Tâm thì, mình không biết sức mình kham nổi không =.=

      Để mình làm xong Hiệu ứng bươm bướm, đến lúc ấy vẫn chưa ai làm thì làm thử vài chương coi ổn không, được thì tới, không thì thôi vậy :”>

  9. tớ không biết nên com vào đâu nữa, nên đành mạ phép vô đây chúc bạn có một cái tết vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. và luôn có động lực sống để vươn lên ^^

  10. Nhờ có bạn mà mình thực sự biết đến Lam Lâm và Quân tử chi giao. Chúng ta làm quen được không ? ^_^

    • Ừ, thế gọi Can nhé😀

      Thấy Can đang edit Song Trình, mà mình chưa đọc nữa, để bữa nào qua đọc luôn một thể :”>

  11. Nàng a~

    Ta khá là ấn tượng giọng văn của nàng :”)

    Ta ít khi nào thấy thix giọng văn của ai lắm *cười nhu hòa*

    Ta có một số thắc mắc muốn hỏi nàng, vậy nên…. nàng có thể nào add nick ta ko (nick yahoo trong bài reply này nè ^^)

    Rất vui dc biết nàng *cười làm wen*

    Cuối cùng *cười màu*

    Mong hồi âm *cúi đầu đi ra*

  12. Chào bạn, cho mình qua đây giới thiệu một chút nhé ^^
    Đọc Đam mỹ nhiều chắc bạn cũng từng nghe đến bộ “Thiên thần hữu dực”? Chúng mình đã xin phép tác giả được dịch và đăng bộ truyện này, nếu bạn có hứng thú mời qua nhà Mia xem, cảm ơn bạn rất nhiều ^^
    http://miavu.wordpress.com/

    • Thú thật là mình cũng chưa nghe qua, nhưng mà mình vừa đi coi thử, thấy có phụ tử, mà phụ tử thì mình coi không được bạn ơi :”>

  13. Chào bạn, mình chỉ là một reader thôi nhưng mình muốn nói vs bạn mấy câu. Trc tiên mình muốn hỏi tiếp theo đây bạn sẽ edit bộ nào, mình mong đợi lắm. Mình đọc Danmei gần 2 năm rồi ,đó là thời gian quá đủ để trở nên bão hoà , giữa trăm ngàn danmei mình kô biết chọ cái nào, rồi mình tìm thấy wp của bạn. Bạn biết kô cái wp này đã cho mình chút định hg về một niềm đam mê của mình, đã cho mình chút hi vọng rồi cả chút chờ mong, và rất nhiều niềm hạnh phúc. Vì vậy mình trân thành cảm ơn bạn

    • Mình định làm ‘Những thoáng qua gặp gỡ’ của Mạt Hồi, nói chung là đến bây giờ thì đọc truyện nào của Mạt Hồi mình cũng thấy rất ổn, dưng mà mấy bộ kia dài quá, nên mình làm bộ này, ngăn ngắn thôi😀

  14. Cầu nối WordPress đôi khi rất là thú vị, cứ như một chiếc xe điện thong thả chạy qua phố phường, hôm nay mình phát hiện một ngôi nhà xinh xinh đáng yêu này :”D.

    Mình lướt qua hết mục lục của Dương, đọc vài dòng bạn cảm nhận thì thấy dễ chịu và khoan khoái lắm. Chắc Dương cũng như con chữ, thư thả lắng dịu, đầy chất lãng mạn :”> và đáng yêu khá đỗi x’D.

    Mình phải ráng dành thời gian đọc Đại Mễ Tiểu Mạch mới được xD!

    Mang một cành hoa táo sang làm quà tặng Dương để tỏ ý ngưỡng mộ :”>.

    *Dắt hoa táo cạnh hộp bánh kem cà phê*
    Phỉ Thúy :’D

    • Ôi bạn Phỉ Thúy, cứ ngỡ rằng bản thân phải qua nhà Thúy trước, không ngờ lại để Thúy qua đây ghi vài dòng trước thế này :”> Hồi Thúy làm ‘Quân Túy Trần Hương’, mình cứ mon men qua suốt, dưng mà chưa dám đọc, bấm bụng ngồi đợi. Sau đó thì đọc luôn một lèo, giữa đêm khuya thế đó, có nhiều đoạn thật ra là ấm áp lắm, vậy mà mắt mũi nó cứ cay cay. Đọc xong thì mình với Mít đi ôm nhau kể lể tâm tình, tâm tình cho đã xong tự dưng mình lại chẳng biết phải com gì bên nhà Thúy nữa :”>

      Thật ngại quá, đọc xong quá nhiều cái muốn nói, đến khi ngồi định gõ rồi thì chẳng biết nói gì cho nên lời :”> Vậy nên hãy cho mình khất cái com về Quân túy trần hương, lúc nào đấy rảnh rỗi đẹp trời mình sẽ qua com sau, chứ đọc xong thích quá mà âm thầm like thôi, không nói ra được mình khó chịu lắm lắm :”>

      Còn lòng ngưỡng một thì, xin nhận cành hoa táo hộp bánh kem cà phê, gửi lại một cành hoa đào tách trà nóng, mình cũng muốn tỏ ý ngưỡng mộ :”> Mà mình nhớ Thúy nói thích đọc cổ trang hơn, còn mình chủ yếu toàn làm hiện đại, nên không nghĩ tới có ngày Thúy sẽ qua chốn này :”>

    • Tranh của Jimmy Liao đó em, nhìn mê gì đâu :”> Mới đầu định để thêm họa tiết vào, sau đó thì thấy cứ để tranh mộc như nguyên bản là đẹp nhất :”>

  15. Chợi Dương ơi, bà Hương cũng dùng từ “Renault làm ruộng” nữa chứ=)). Và tình hình là hình như chị ta đang bắt tay viết PN anh tướng quân làm ruộng í=))

    • Trời ơi có tin đó sao, thế là được đọc cảnh anh cày sâu cuốc bẫm nuôi vợ anh à =))) Thế thì bà chị hãy viết tiếp đi, viết luôn cái phiên ngoại cho gã lưu manh nữa cho đẹp :))

  16. Thân Mến hỡi Thân Mến vẫn làm Hạ Nhất chớ, vầy Thân Mến ôm luôn cái Tiết Độc Thải Hồng cho tớ đc k ;_;

    • Cái Tiết Độc chưa đọc nữa, mới đọc chương 1 của Hy làm thôi, người ta định chờ Hy làm rồi đọc luôn mà. Còn Hạ Nhất thì dạo này bận quá, cũng chỉ mới được có 3 chương đầu thôi, chưa tiến thêm được bước nào. Nếu vậy để rảnh đọc TIết Độc Thải Hồng xong rồi nhắn Thân Mến nha😀 Mà làm được đến đâu rồi, sao không làm nữa vậy ;))

  17. thôi không có gì nữa Thân Mến :”> tại tớ tưởng 2 truyện đó cùng 1 hệ liệt, nhưng mà h` soi đi soi lại hình như chỉ có liên quan chút ít vs nhau thôi chứ cũng k hẳn là cùng hệ liệt :”> nên Thân Mến nếu có làm Thiên Vương thì cứ làm tiếp đi nha XD~

  18. Dương hỡi Dương ời, sao ngóng hoài mà chưa thấy Dương về vậy? Nhà cửa phủ bụi mờ rồi, bếp lửa tắt ngúm rồi, Dương về thổi lửa lên cho ấm tình đi Dương!!!

    Hức hức, đến chừng nào tụi mình mới có duyên gặp một lần trên YH đây ta? Có bao điều muốn nói…

    • Chắc thử việc xong mới về được quá :”> chứ nhiều việc quá đi, mà chưa rảnh làm bài thông báo nữa T__T Trên YH thì mấy bữa onl không thấy Mít =.=

  19. BÀ HUƠNG VIẾT NGÔN TÌNH RỒIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII :((((((((((((((((((( :(((((((((((((((((( :((((((((((((((((((((

    • Chuyên gia gây sốc cho fan =))))))))))))))) Cái vụ em bé của Tử Khiêm thế nào rồi, anh Renault làm sao mà tài thế =)))))

  20. [ngày bay qua nhau] bay tới chỗ nào rồi a, nhà đóng bụi dầy tới nỗi silent reader trường kì như mình cũng phải ló đầu vô com cho 1 phát đây này. Trở lại đi, trở lại đi, mong người lắm đó!

    • Đây đây mình đây, về rồi này, vì đủ thứ chuyện nên bay mất dạng, giờ thì minh về rồi này :”>

  21. hình như là bả viết anh ý có baby thật ý :'(((((( chết mất thôi, bả h` “bay” hơn cả Thân Mến rồi :'(((((((

    đang mòn mỏi chờ sách về, mai là sách lên kệ rồi ý ;_____; khoảng 1 tháng mới về đến VN T^T

    • Chị già càng ngày càng bay cao bay xa rồi :)) Mà Hy đọc Đô Thị Khu Ma Nhân chưa? Phương Mẫn Húc thiên vậy là kể lại theo ngôi anh ấy à? Còn vụ baby thì công nhận, gã lưu manh nói đùa lại hóa thật à =)) Dễ sợ thật =))

  22. hồi trc tớ có đọc qua Ly Đăng thôi, chưa đọc kỹ, Đô Thị Khu Ma Nhân cũng chưa đọc, đợt đó đang chuẩn bị thi mà =.,= nên cũng chẳng biết Đô Thị Khu Ma Nhân khác j` hay thêm j` so vs Ly Đăng cả

    ừ xem thử sơ sơ qua cái phiên ngoại thì là có baby thật ý *nghẹn ngào nhìn 2 anh* mà nhớ, tớ chuẩn bị lăn nó rồi nhớ, nên Thân Mến lăn zai nhà quê lên tỉnh cho tớ đi nhớ :”>

    • Mới đọc xong một lèo Biển Dục đây, ôi trời ơi sướng :))

      Mà hự, sao lăn nhanh vậy, từ từ đã nào =)) Ngồi đọc lại tự dưng cứ muốn kêu gào ôi anh nhà quê lên tỉnh :))

  23. phiên ngoại mớ của Hạ Nhất là zai nhà quê dẫn Nicon nhiếp ảnh gia về thăm quê đó =))))))))))

    • Á Hy ơi Hy đọc chưa, có bản txt trên mạng chưa hay là Hy đặt mua, nhận được sách rồi nên mới có mà đọc thế :”> Rồi sao rồi sao, kể nghe với ;)) Mà zời ơi zai nhà quê thành quý tộc rồi giờ dẫn quý tộc bần cùng về thăm quê kìa :)) Ôi cục đất của tôi =))

      • Nay người ta đã thành cục vàng rồi=))

        Chồ mà đọc giới thiệu của bà Hương, như anh nhà – quê – hóa – quý tộc dẫn anh quý – tộc – hóa – tay – không thăm quê xong lại quay về tự ti í, mình là mình thích thấy ảnh tự ti lớm=))

        Mong quá mong quá, coi bộ phải 1 tháng sau thì mới có txt hen;__;. Em Hy thân yêu hãy type cho bà con đọc với T__T.

  24. Không vẫn thích gọi zai nhà quê người ta là cục đất thôi =)) Mà vậy là anh zai tỉnh lẻ tự ti à, ối trời ơi chuyện gì thế =)) mình cũng thích ảnh tự ti lắm nha, cục đất bá đạo tự ti =)))

    Hy ới ời :”>

    • À mà mới qua đọc TTTP bên nhà Zinnia

      Ông trời hỡi, Tiểu Thanh Thanh thật thà trung hậu hiền như cục bột mặc ai làm gì thì làm đâu rồi hở?

      ~> Ông trời hỡi, Tiểu Điền Viên thật thà trung hậu hiền như cục bột mặc ai làm gì thì làm đâu rồi hở?

      =))

      Sao mình bệnh quá vậy nè =))

      • Bạn cũng biết là bạn bệnh hả=))

        Tiểu Thanh Thanh mà cứ hiền lành mãi chắc sớm muộn cũng sẽ bị con sói biến thái đó với bạn thần y lưu manh chọc cho tức chết mất=)).

        Mặc dù mình rất nhớ Tiểu Điền Viên thật thà trung hậu hiền như cục bột mặc ai làm gì thì làm (mà thích nhứt là mỗi lần mún mắng bạn nào đó nhưng chỉ dám nhỏ giọng làu bàu í ;__;), cơ mà, nếu cứ như cục bột thì biết bao h mới thành cục vàng và đè ngược anh quý tộc được đây=))

        Mà trời ơi, làm nào mà dù lúc hiền lành hay lúc bá đạo ảnh cũng dễ thương quá vậy T___T.

      • Mình bệnh nhẹ mà, lâu lâu mới lên cơn thôi =))) Giờ ngồi hóng chuyến thăm quê của Tiểu Điều Viên thôi =))))

    • Mình đã sửa lại tên hiển thị và com của bạn, và bạn đừng gửi những com như thế nữa, mình sẽ xóa đó. Mình không biết giữa bạn và Zinnia có hiềm khích gì, nhưng mình không thích cách nói chuyện như vậy. Thêm nữa là, trên mạng, viết hoa toàn bộ mọi chữ là cực kỳ bất lịch sự, đó là nguyên tắc cơ bản bạn à. Để lại vài dòng để bạn biết đừng phí công thế nữa.

  25. Dương ơi cho Nam hỏi kinh nghiệm dịch Kịch truyền thanh một chút, như Đại Mễ Tiểu Mạch chẳng hạn, kịch truyền thanh đó có cung cấp văn bản TXT không, bản dịch tiếng Việt đó do dương dịch từ bản TXT hay nghe kịch ?
    Sao Nam tải kịch về thì nó không có văn bản, mà nghe ra thì lại khác so với truyện, ít nhất thì cũng có thêm lời của người dẫn truyện nữa, giờ chẳng biết phải làm sao đây?
    Cho Nam hỏi thêm một câu nữa, Dương làm nghề gì vậy?😀
    Chúc Dương có một ngày mới tuyệt vời nhé😀

    • À phần dịch là dịch từ bản txt đó, chứ mình làm sao đủ trình mà nghe rồi dịch lại được :”> Như ĐMTM thì kịch truyền thanh kỳ 1 lúc mới ra thì phần mình download chưa có đính kèm kịch bản, sau một thời gian tìm thêm mới có. Tuy nhiên là có vài kịch truyền thanh cũng hơi khó tìm kịch bản, có vài bộ mình cũng tìm chưa ra ^^ Không Nam cho mình tên tiếng Trung của bộ Đưa tôi đi ngắm biến mùa đông đi, mình tìm phụ cho, chỉ là không hứa chắc được sẽ có phần kịch bản thôi :”>

      Mình thì học về CNTT chuyên ngành Hệ thống thông tin😀

  26. 带我去看冬天的海

    Đây là tên tiếng Hoa của truyện đấy Dương ạ, làm phiền Dương vậy!😀

    Nam học kế toán, hồi đó có môn Hệ thống thông tin kế toán, nó trừu tượng dữ lắm, nhưng nghe thầy bảo là ngành đó đang thiếu nhân lực. Dương học có khó lắm không?

    Mà cho Nam hỏi riêng tư một chút Dương ở Sài Gòn hay Hà Nội vậy?

    • Ừa vậy để mình tìm thử, có thì sẽ qua nhắn với Nam ^^

      Còn học thì đúng là có khó thật, nhưng đã chọn rồi thì phải cố gắng thôi :”> À mà mình ở Sài Gòn😀

      • Hì, cảm ơn Dương trước nha, chúc Dương luôn học tập tốt, công tác tốt…nếu có đang yêu nữa thì yêu cũng tốt luôn😀

  27. Dương ơi mình rất thích những bộ truyện bạn đã dịch, Dương có thể cho phép mình in bản dịch ra thành sách để trữ không. Mình cam đoan là chỉ in cá nhân, không mang tính lợi nhuận và chỉ in cho mình thôi.

  28. Vừa đọc được phản hồi của Dương bên nhà, cảm ơn Dương nhé, để Nam tìm thêm dạo nữa nếu không được thì đành “ngâm” một thời gian vậy😀

    Chúc Dương nghỉ lễ vui vẻ nhé, tối nay có bắn pháo bông đó, có rủ chàng nào đi coi không😀

    • Ừa T___T Còn có vài tiếng rảnh vào mỗi tối thôi, nên onl ít lại edit với tốc độ sên… lếch rồi =))

  29. Mình không quen bạn, nhưng trước kia có làm silent reader trung thành. Lâu lắm rồi không thấy tin tức gì mới của Dương, mình chỉ muốn vào hỏi thăm xem dạo này bạn thế nào, và chúc bạn mọi việc tốt lành nhé.

    • À mình biết bạn này😀 Hồi đó bạn có com hỏi mình về phiên ngoại của QTCG, lúc mình đang làm dở. Gửi cho bạn rồi sau đó lên vnsharing mới biết hóa ra bạn cũng có hỏi mình trên ấy, mà do mình onl trên ấy có hơi thất thường nên không trả lời ngay được😛 Rồi đọc xong pn ấy mình nhớ bạn có vào com thế mới là yêu :)) rồi có một dạo đến mấy chương cuối chính văn bạn cố vấn của mình có vào com về món ăn của bạn Thu, bạn có com lại là truyện đáng lẽ phải là Tình yêu giữa anh Nhậm với mấy món ăn của bạn Thu làm mới đúng, mình nhớ đúng nhỉ ;;)

      Mà ừ cám ơn lời chúc của bạn😀

      • Bạn nói thật đi, bạn thầm yêu trộm nhớ mình từ lâu dồi đúng không, hehe? Chứ bạn thật sự nhớ được chi tiết như thế cho từng người viết comment một? Mình chỉ đọc và com ở ba blog, thế mà còn không nhớ rõ bằng bạn, vừa phải đi tìm xem lại, đúng hết mới sợ chứ. Thật sự khâm phục bạn. Hy vọng một ngày nào đấy mình có cơ hội mời bạn đi uống cà phê,

      • Ấy, nhớ hết thì nhớ không nổi đâu, trí nhớ mình nó không tốt đến thế :)) Còn nhớ thì có khi nhớ com rồi nhớ đến người, có khi nhớ người rồi mới nhớ đến com :”> Với lại phần nữa là mình nhớ tên bạn, do hồi đó onl lại vnsharing thấy có tin nhắn mà hết hồn do là cũng chẳng hoạt động nhiều, đọc xong tin mới thấy mình trễ chắc cũng cỡ 1 tuần, thấy ngại vì đã để bạn chờ lâu đến thế. Chắc có lẽ vì thế nên tương tư chăng ;;)

  30. blog đẹp quá nha ~
    đẹp tới nỗi chưa có đọc qua chữ nào hết mà phải lết vào đây khen đây nè :))
    blog đẹp quá à ~~~~~~~~

  31. [chị ơi, em muốn in bộ Hiệu ứng chị edit thành sách để sưu tầm có được không ạ? Nếu được em xin per in cả Quân tử chi giao nữa ^^]

    Tại em không biết post này nên lỡ post vào bên mục lục ^^! Nếu chị cho phép thì tốt quá

  32. \’\:’\’\:::/’::/’/’
    ….’\’\::’\:/’:/’/’….___,•’`¯`’•,
    …..’\’\’\|/’/’/’……../……….._/
    …….’\’\|/’/’…,.~~/=====_/
    ……..[||||]…..(_________)
    ……….||…..,•’ .._….._….`’•,
    ……….||…/…… (o) (o)` ……\
    ……….||..|…………||…………I
    ……….||…\…….\____/……../
    ……….||…..’•,_…………._,•’
    ………,||..,…………………….. ,
    …. •’`.||…………..////\\\…….`’•,
    …..’,…||………….////O\\………..\
    ..,•’`…,||•’`¯`’•,…////…..\\……….\
    ..’,_______,•’..///…O…../……….|
    …….,|.||…. MERRY CHRISTMAS

    Cho dù chưa bao h comment hay nc, nhưng nàng biết không, hầu hết các truyện trong blog nàng ta đều đã xem qua hết, không thiếu chương nào. Thực sự rất mừng vì ta kiếm ra được một blog tòan truyện hay như vậy, hy vọng trong tương lai có thể cùng nàng gắn bó (cho dù chỉ là trong im lặng) nhiều hơn nữa ^^

    Giáng Sinh vui vẻ:X

  33. Merry Christmas Thuỵ Dương! Chúc Dương một mùa Noel thật vui vẻ và ấm áp (trong SG thì đúng là ấm thật, Dương nhỉ?!) bên người thân và bạn bè!
    *from a reader with love*

    • Cám ơn bạn :”> Mặc dù biết trong Nam không lạnh bằng ngoài Bắc, nhưng thiệt ra mình cũng thấy lạnh lắm, tại mình là đứa chịu lạnh không giỏi mà😦

  34. Bạn tuyệt thật đấy :X.

    Mình chỉ muốn viết đôi dòng thế này thôi, đó là bên cạnh công sức bạn bỏ ra cho từng chương truyện, mình và mọi người vẫn theo dõi và đi cùng bạn đây. Chúc bạn những ngày lành :X

    Thương yêu.

  35. Chị Dương thân mến! Em rất khâm phục khả năng edit truyện của chị Nếu được, em thật lòng rất cảm ơn chị ~

    • a~ em không hiểu sao nó lại post thiếu thế này. Để em com lại ạ

      Chị Dương thân mến! Em rất khâm phục khả năng edit truyện của chị. Có lẽ vì giọng văn của chị và nội dung truyện đều nhẹ nhàng như thế….nên khi kết hợp lại thì không gì có thể hợp hơn được nữa😀 Em rất thích những truyện có mạch dịu dàng, chi tiết đơn giản, tưởng chừng như vụn vặt mà lại rất ấm áp *phần lớn đều có thể tìm thấy trong wp chị a*. Em hiện giờ cũng có trans một vài fanfic, nhưng bỗng muốn thử sức trong những lĩnh vực to tát hơn, như đam mỹ. Khổ nỗi là newbie nên thật sự chẳng biết bắt đầu từ đâu. Liệu chị có thể giới thiệu cho em một số truyện chị đã đọc và thấy hay không ạ *em thấy chị có nói là hay nhưng dài và chị chưa có thời gian*; những truyện nhẹ nhàng như của Thứ Hồng ấy ạ😀 Nếu được, em thật lòng rất cảm ơn chị~~~

      • Dạo này thời gian đọc đam mỹ cũng đã ít đi nhiều rồi, mà thật ra thì lâu lâu mới đọc nên chắc phải đợi thêm một thời gian khổ luyện lại rồi mới giới thiệu cho Cina được :”> Mà những truyện hơi dài một chút thì không sao chứ😛

      • độ dài tầm Đại mễ tiểu mạch đổ xuống ạ :’> chứ dài như Lang Quân em sợ mình không theo hết được thì lại khổ reader :’s. Cám ơn chị😀

  36. *cốc cốc cốc* ‘_’

    sao ới cả trên FB lẫn trên đây đều không thấy đâu hết vậy? T_T

    • Off một thời gian để giải tỏa căng thẳng, sau đó thì máy hư, và hiện giờ thì vào FB chỉ ngó được thôi, không làm được gì sất =(((((((( rầu quá đi thôi =((((

      • không toàn đi biển thôi :)))) dù không biết bơi nhưng hễ thấy đi biển là phải đi cho bằng được :)))

        mà sao cạp đầu kinh dị thế T__t Lap đình công làm người ta rầu thúi ruột đây nè =(((

      • không, kể từ ngày tui đút USB nhằm chép phim vào máy, kể từ đó những ngày tháng huy hoàng của lap tui đã mất =)))) sao lại thế này trời ơi =((((

    • lap tui cũng rởm, hỏng bắt wifi nhưng tui vẫn sống mãnh liệt đc từng ngày nè =.,= chẳng qua là ai đó đang ngụy biện thôi =))

    • ơ bậy, mình thế này sao lại có thể làm chuyện thế được, bảo đảm đó là bộ phim hoàn toàn trong sáng mà =))))

  37. Bạn nntcm, mình muốn xin phép bạn in Quân tử chi giao. Mình in đọc riêng thôi vì mình rất thích truyện này. Mong bạn cho phép.

    • *này thì thị Hực với tiếng ếch kêu của thị, đá yêu thị một cái*
      Alo alo Nờ đây Nờ đây, dạo này Hực có khỏe không, có còn biến thái như xưa không :))

    • đừng có giả bộ làm như bạn lạ lẫm gì lắm với tui hoặc là cả tỷ năm rồi đôi ta mới gặp nhau vậy : ))))))))

      người ta lo lắng không biết bạn lại lăn lông lốc đi đâu rồi nên thi thoảng cứ phải chạy tán loạn khắp FB đến wp để xem bạn đang ngủ ngáy tiếng ếch ở đâu đó : )))))))))

      *tát yêu* *đấm yêu* *cạp yêu* *đá yêu*

      • Bạn dễ thương quá đi chủ nhà ơi! *Nắm tay lôi dô ôm lại*
        Chết rồi…mình vô lễ quá *cười cười*

  38. Nàng có tính edit thêm truyện nào nữa hông ?? ” chớp chớp đôi mắt ngập nước”

  39. chào bạn, mình là admin bên trang page Giới thiệu đam mỹ. Sắp tới bên page mình có tổ chức event kỉ niệm 10k like page, event sẽ là viết review cho đam mỹ. Nếu bạn có thời gian hi vọng bạn có thể tham gia làm ban giám khảo của cuộc thi. Mong nhận được hồi âm sớm.
    Nick face của mình: lylyfloweryennhi
    Cảm ơn bạn vì đã đọc

    • mình nhắn ở đây khỏi lên face nhé😀
      dù rất muốn nhưng chắc mình phải từ chối😛 dạo này sắp Tết nên có hơi kẹt, sợ không đủ thời gian, thôi lỡ hẹn lần này vậy :”>

  40. Chào chị,

    Em xin tự giới thiệu em là Ariko Yuta, là một biên tập viên của Gác Sách. Em rất thích những truyện đam mỹ mà chị đã edit, cũng như cách hành văn dễ hiểu. Nay em muốn xin phép chị để được đăng lại các truyện mà chị đã edit lên thư viện Gác Sách.

    Gác Sách xin hứa sẽ giữ lại đầy đủ thông tin credit (nguồn, tác giả, người edit,…), không sử dụng với mục đích thương mại, và chèn credit vào đầu mỗi chương nếu chị có yêu cầu.

    Mong được sự chấp thuận ở phía chị.

    Gác Sách: http://gacsach.com/

    • Mình thấy trang đăng truyện ngôn tình với sách dịch nhiều, không biết để đam mỹ edit thì có sao không?

      • Chào bạn,

        Cảm ơn vì đã đọc và hồi âm.

        Đúng như bạn nói là hiện tại, thư viện Gác Sách phần lớn vẫn là sách dịch và ngôn tình, nhưng trên thư viện, chúng mình vẫn có những tag riêng như Đam mỹ, Bách hợp, Văn học từng nước, Các giải thưởng Văn học,… nên mình nghĩ nếu chúng mình đã lấy truyện của bạn về thì trách nhiệm là phải đủ cho đúng danh mục, đúng thể loại, vì như thế cũng là một hành động Tôn trọng dịch giả.

        À, dài dòng thế thôi chứ không sao nhé, vì chúng mình vẫn có đăng đam mỹ mà.🙂

        Nếu được, hy vọng bạn sẽ hồi âm cho mình.

        Chúc bạn tối ấm.

      • Ừ vậy bạn cứ đăng đi.

        Mà mình hỏi thêm cái này nhé. Mình nghe rằng QTCG được mua bản quyền, minh off một thời gian mới lên lại nên không biết tin này có đúng không. Nhưng giả dụ đăng lên rồi nhưng sau này lỡ truyện được xuất bản, bạn có thể xóa không, chứ truyện đã được dịch mà để bản edit của mình thì kỳ quá, vì bản của mình vẫn còn nhiều lỗi ^^

      • Mình và Gác Sách rất cảm ơn bạn.🙂

        Về việc QTCG được mua bản quyền, thật sự thì cái này mình cũng không rõ lắm nữa. Nhưng nếu bên mình đã đăng lên, và sau đó nếu vì lý do chính đáng nào đó (như xuất bản, như không muốn bên mình đăng truyện của bạn nữa,…) thì bọn mình sẽ xóa.

        À, sau khi đăng xong, mình sẽ dẫn link về cho bạn xem thử có cần chỉnh đổi nào nữa không nhé.🙂

        Chúc bạn một ngày tốt lành.

  41. Bạn ơi, mình muốn xin phép bạn chi mình đem hai cuốn “quân tử chi giao” và “đại mễ tiểu mạch” đi in. Mình ngưỡng mộ sự lưu loát trong cách hành văn của bạn và nội dung của hai truyện, đọc xong mà mình vẫn bị ám ảnh thật lâu.
    Mình xin hứa sẽ không dùng truyện vào mục đính thương mại
    Mong bạn đồng ý, cảm ơn bạn nhiều :->

Leave a Reply

