2012. Năm mới, cùng những dự định.

Năm mới đã đến. Dù muộn mất một ngày, nhưng vẫn chúc các bạn gần xa một năm mới vui tươi trẻ khỏe mọi điều như ý😄

Chuyện là, sang năm mới thì cũng nên đặt ra vài kế hoạch cũng như dự định trước cho bản thân :”> Tình hình là trước mắt, mình sẽ hoàn thành xong Lang Quân, rồi vụng trộm thắp nhang rằng chị Hồng ơi hãy mau trở lại, hãy mau quay về với Sơ Sơ và bé sói nhỏ, quay về với đại ca và mỹ nhơn. Chứ chị ơi đang hay đang đến đoạn hấp dẫn đang bí mật từng lớp từng lớp được bóc trần mà :( (((

Tiếp đó là sẽ hoàn thành và đăng nốt cho xong Những thoáng qua gặp gỡ =[]= *mình biết mình đã ngâm dấm nó lâu quá trời lâu* Cụ thể là đã xong cơ bản rồi nhưng cảm hứng mình nó đi đâu rồi ấy, chưa chỉnh sửa lại được để đăng lên -.- Nếu không có gì thay đổi thì sẽ *âm thầm* đưa lên vào một ngày đẹp trời, có thể là trước khi Lang Quân đi đến chương 61, còn nếu lỡ như có gì thay đổi thì… ờ thì chắc ém tiếp =))))

Sau đó nữa là, mình sẽ sửa lại tất cả những bộ mình đã làm. Lúc mình mới bắt đầu edit truyện đầu tiên, Quân tử chi giao, thì mình đọc bằng QT được khoảng 5, 6 tháng gì đó. Có chút ít vốn đọc hiểu bằng QT cũng như tra cứu mình mới can đảm bắt tay vào biên tập. Còn hiện tại, sau khoảng thời gian một năm edit, nghĩa là thời gian đọc bằng QT nhiều hơn, tìm tòi nhiều hơn, giở những tác phẩm mình đã làm thuở ban đầu ra xem lại, mới phát hiện bản biên tập ngày ấy còn sai sót và vụng về nhiều, vẫn cần sửa lại kha khá. Chưa kể là với Quân tử chi giao, ngày ấy chưa đọc hết các bộ liên quan, nên việc xưng hô giữa một vài nhân vật vẫn chưa thỏa đáng lắm. Vậy nên, việc hiệu chỉnh lại lần nữa cho hoàn thiện hơn là điều không thể tránh khỏi. Có thể sau này, một hoặc hai năm sau, giở những bản đã được sửa lại này ra xem, mình nhận ra cần phải chỉnh sửa thêm lần nữa, thì lúc ấy… chỉnh tiếp =))))

Nên là, sau Lang Quân và và Những thoáng qua gặp gỡ *chưa rõ số phận đường về =]]* mình sẽ không làm thêm truyện nào mới, đến khi hiệu chỉnh xong những gì cần sửa ^^ Còn sau đó thì, chưa nói trước được. Lỡ trong khoảng thời gian này đọc được bộ nào mà cầm lòng không đặng, mình sẽ làm. Còn nếu không thì hoặc cứ thư thả, hoặc lỡ tiến tới Yêu Thầm rồi thì đèo bồng thêm Thương Muộn thôi, dù rằng chỉ tự sướng mình ta với ta :)) Vậy ha :”>

P.S: Cụ tỷ, một trong những điều cần sửa là đây, lời nghêu ngao của Út cưng

“Các kê các kê các kê ~ các kê, chúng mình yêu bạn ~”

để cho đúng bản chất của tiểu vô lại và rõ ràng dễ hiểu aka chân thật hết mức, mình quyết định sửa lại thành

“Cúc cu cúc cu cúc cu ~ cu cu, chúng mình yêu bạn ~”

*chứ không để kê kê lỡ có bạn không hiểu, tiểu vô lại buồn thì mình biết tính sao =)))))*

Hí hí, lời dài dòng đến đây xin hết. Chúc các đồng chí năm mới vui vẻ❤

19 thoughts on “2012. Năm mới, cùng những dự định.

  1. hử, để các kê dễ hiểu chứ
    mà nghe lạ tai hơn cúc cu
    cúc cu quá quen rồi :”Đ

    • ủa để kê kê dễ hiểu hơn à? từ ấy đọc đam mỹ mình mới biết đó, chứ trước có biết đâu😀 để thế thì chỉ sợ lỡ có bạn nào mới bước chân vào đam mỹ đọc không hiểu thôi😀 như hồi đó bạn già nhà mình đọc xong, mình hỏi bản hiểu chỗ đó không, bản lắc đầu bảo ứ hiểu :)))

      • híc vậy á :”OOO
        híc, các kê nghe lạ tai mà ngộ nghĩnh hơn ấy T_T
        (hay là Dương chú thích, kê kê = … vậy TT_TT)

  2. Chúc mừng năm mới, hi vọng bạn sẽ phải lòng một bộ truyện mới nào đó và edit tiếp để mình có thêm những ngày chờ đợi đọc truyện😀

  3. E hèm… trong lúc “tu bổ” lại mấy truyện bạn đã từng edit, sẵn tiện bổ sung phiên ngoại (nếu có)🙂

  4. đến giờ thì Quân Tử Chi Giao vẫn là bộ đam mỹ mà mình thích nhất. Có lẽ là do đây là bộ đam mỹ đầu tiên mình đọc và được đọc ở nhà bạn. Ấn tượng về thể loại đam mỹ của mình thay đổi hoàn toàn từ khi ấy và mình chết chìm trong đam mỹ. *cúi đầu* cảm ơn bạn nhé. Dù bây giờ kiếm được 1 bộ chất lượng cả về nội dung và bản dịch như thế thật không dễ. Thật là đáng quý nếu bạn còn có ý định edit cho nó hoàn chỉnh thêm. chúc bạn sớm hoàn thành nhé. tác phẩm được đầu tư kỹ càng như là đứa con cưng giỏi giang xuất sắc vậy, cảm giác được đọc nó thật hạnh phúc.

  5. mỗi lần lướt ngang qua wp nntcm,lại nhận đc 1 cái ấm áp vô hìh nào đó…

    k cần fải đọc 1 chap truyện nào,chỉ cần thấy cái tình của ng edit là đủ

    cảm ơn ss rất nhiều ^^

    chúc ss năm mới hoàn thành được hết mọi dự định của mình, cả trong việc edit danmei cả trong cuộc sống thường

  6. Chúc Dương năm mới thật dồi dào sức khoẻ, luôn luôn vui vẻ, trẻ trung đáng yêu! *lì xì*

    • *gãi đầu* đường còn dài, tương lai còn xa quá, nhưng mà làm cổ trang thiệt sao lắm gian truân -o_o-

      Nhưng trước mắt cứ phải chỉnh sửa xong mấy phần cũ đã, nếu sau đó vẫn còn lực, sẽ thử xem sao😀

  7. Bạn ơi, cho mình hỏi Thứ Hồng có viết truyện về chày gỗ cảnh sát Hình với tiểu long nữ bác sĩ Hứa chưa? Mình rất chi là mong chờ nha ~~~

Leave a Reply

