Lóp ngóp ngoi lên

*Phủi bụi*

Vâng, là mình đây, mình đã ngoi lên sau bao tháng ngày lặn biệt tăm biệt tích chẳng thấy mặt mũi đâu. Hôm nay ngoi lên để tiếp tục viết đôi dòng :”>

qtcg-1

1. Về việc xin in các bản edit của mình: Do là mình off lâu quá, hôm nay đọc comment mới thấy có vài bạn hỏi xin được in truyện, nay mình trả lời chung luôn, chứ lỡ mình lại off nữa thì đôi lúc trả lời trễ quá khiến các bạn sốt ruột hay lại làm lỡ dự định của các bạn. Bạn nào có ý định in riêng cho bản thân nhằm gối đầu giường/làm quà tặng/làm kỷ niệm hay gì gì đó thì cứ in nhé😀

2. Chuyện thứ hai này là về Diệp Gia :”> Diệp Gia sắp được xuất bản rồi, và sẽ do Hy dịch. Thế nên là mình sẽ khóa bản edit của mình lại, mọi người nếu được hãy mua một Diệp Gia được dịch, in ấn và xuất bản hoàn chỉnh nhé.

Nói lại nhờ ngày nào khi mình bảo Thương muộn là tình thắm duyên phai của mình, thì Hy từng bảo Diệp Gia là tình thắm duyên phai của bạn ấy. Giờ thì không những tình còn thắm mà duyên đã tròn rồi. *Liếc nhìn Thương muộn với chương 1 mãi chưa xong của mình =))*

3. Ừ thì đây là về Quân tử chi giao.

Mấy hôm trước được Hy báo là Quân tử chi giao có phiên ngoại mới, nghe mà mắt sáng rỡ, mình hỏi đại là có phải phiên ngoại về đám cưới của hai người không, hỏi thế thôi ai dè đúng thật!!

Chuyện là chị Lâm cho biết QTCG ra sách, bìa như trên kia kìa *chỉ chỉ cái hình ở trên* với đầy đủ phiên ngoại, quan trọng nhất là có đầy đủ và tất tần tật về đám cưới của hai người *trời ơi tin gì thế nàyyyyyyyyy* Hự hự hự. Trời ơi chị Lâm ơi, chị đào biết bao cái hố xong chẳng chịu lấp, thế mà phiên ngoại về anh Viễn và bạn Thu chị cứ ra đều đều là sao?? Ôi lễ cưới của hai anh…

Thôi thế là lần này chắc là phiên ngoại cuối rồi, cuối cùng cả hai đã có thể nắm tay nhau vào lễ đường rồi nhỉ😀 Và thế là Dung Lục lại càng có cơ hội than trời trách đất rằng, cớ sao số mình quá đen, cớ sao mẹ kế quên mất con rồi =)))))

Vài dòng thế thôi, chúng ta hãy chờ đợi cùng nhau :”> Hiện những dự định đang dang dở của mình chưa hoàn thành ngay được, mình cũng sẽ không còn ghé vào đây thường xuyên như trước vì vài lý do, nhưng mình sẽ không bỏ đi hẳn. Thỉnh thoảng mình vẫn sẽ dừng lại, có thể sẽ để lại vài dòng thế này, có thể sẽ đăng lên một hai trích đoạn hay gì gì đó, có gì các bạn cứ nhắn gửi nhé. Hôm nay đến đây thôi :”> Lời cuối cùng là, suốt những năm qua, mình thật lòng cám ơn các bạn rất nhiều, vì những tình cảm đã dành cho mình và những tác phẩm mình đã biên tập.

*thông cảm do lâu ngày về lại nên có hơi sến tí*

40 thoughts on “Lóp ngóp ngoi lên

  1. S ơi có cách nào kiếm dc rar Pn đám cưới rồi s edit ko ạ :(((((( hóng quá s :((((

    Thi thoảng s nhớ về nha *cắn khăn

  2. Chỉ là gõ vài chữ để biết rằng mình vẫn theo dõi blog này….. he……he…..

  3. “Quân tử chi giao” ra sách từ năm 2008 lận, nhưng đó là bản Đài, hiển nhiên thiếu mấy PN chỉ mới viết thêm sau đó. Đây là bản Đại lục, tập hợp đầy đủ các PN từ trước tới nay và có thêm các phần:
    1. PN “Hôn lễ”
    2. PN “Những vị khách của quán cơm họ Khúc” phần 5
    3. PN “Té ghế – Sụp đổ hình tượng chú Nhậm”
    4. Phỏng vấn hai người ai-cũng-biết-là-ai-đấy gồm 50 câu

    Bản này ra vào cuối tháng 5, H sẽ bị cắt hết (nghe chị Lam bảo cũng có mấy đâu, chú Nhậm bị l*** ****g mà ∑(O_O;)), vì được phát hành rộng rãi, giá cả phải chăng nên đảm bảo trong vòng một tháng thể nào cũng sẽ có txt phần mới.

    Đang mong không biết bao giờ bạn về thì đọc được cái này, thật tốt quá (ღ˘⌣˘ღ)

    • Cám ơn thông tin chi tiết của Anh❤ đọc chỉ thêm mong, hi vọng sẽ mau có txt để tiện trông ngóng :))

      Mặc dù H không có bao nhiêu nhưng cắt hết cũng uổng ế, với mình thì những cảnh ấy trong QTCG nó khá là tình, tình lắm ấy, nên tự dưng hơi tiếc :))

      Còn vụ mất hình tượng của anh Viễn thì, thiệt ra thì mình thấy càng về sau hình tượng của ảnh cũng mất sạch rồi =)) không biết lần này sẽ là gì đây🙂 Cứ nhìn gương anh Diệp Tu Thác là thấy nghi ngờ lắm, trong Hàng không bán là thế mà qua đây hình tượng sụp đổ rầm rầm =))))

    • cùng là dân M với nhau nên phải thiên vị nhau rồi, thị Hy có đại boss máu S bất lực chăm sóc rồi không ai dám rớ vào đâu =)))))

      cũng ôm lại thị Cáo một cái, nhưng đang tự hỏi không biết Cáo còn thích lột quần ~ mà để chủ nhật này gửi Cáo cái bìa nhé, ngâm lâu quá rồi T__T

  4. oa mình vào blog bạn bấm follow thì thấy thông báo bạn đã quay về
    welcome back nghen \^.^/!
    thật mong chờ các pn hoàn chỉnh của QTCG. mới nghe tin mà háo hức quá trời :D/

  5. thỉnh thoảng lại bay về nhé nàng :3 ôi Diệp gia ^o^ thế là 1 công tử Diệp đã lên sàn, chờ Diệp Vũ Chân nữa, mà có ai biết nàng Hy đi đâu rồi ko, lâu mới vào đã thấy wp nàng ý đóng cửa rồi ~~

  6. Lâu không vào wp của bạn nên giờ mới comt được
    rất mong thỉnh thoảng sẽ được đọc những tác phẩm mới bạn edit

  7. Cuối cùng chị cũng trở lại rồi, e lại sợ chị mất tích như ss Yura nữa. Nếu mà như thế thật thì chắc e buồn lâu lắm luôn ấy. Hihi tuy là trước giờ e ko com hay like cho chị nhưng mà e luôn ầm thầm ủng hộ chị đó. Chị đừng buồn e chuyện đó nhé. E mong chị lại mau mau trở lại. Chúng ta tiếp tục sự nghiệp danmei nhé!

  8. *Khóc* Lâu rồi ko vào wordpress của bạn, vào lại thì biết Diệp Gia đã bị xóa rồi. Mặc dù cũng vui vì Diệp Gia được xuất bản, nhưng bản edit Diệp Gia của bạn giống như mối tình khắc cốt ghi tâm của mình vậy, chẳng bao giờ quên được. Và mặc dù mình mới đọc toàn bộ Diệp Gia một lần (không dám đọc lần 2), nhưng mình vẫn mong một ngày nào đó có can đảm sẽ đọc lại lần nữa, vậy mà …huhu

  9. vậy là cuốn mới xb này bị cắt hết H hả b? Thế thì chán quá, mình tính đặt mua bên tabao mà thế này đành thôi vậy T^T. Cám ơn bạn đã share thông tin nhé.

  10. Ô tự nhiên một ngày bỗng nhớ đến QTCG, xong cái nhớ D, ghé lại vườn xưa chốn cũ thì mới thấy post này. Là thần giao cách cảm chăng :”> (hơi bị chậm chắc tại sóng yếu =)))

    Mình lưu Diệp Gia lâu lắm rồi, mà vẫn chưa dám coi. Không hiểu sao hồi đó chắc tâm trạng mà mở một hai chương coi xong thì buồn dữ dội lầy lội, thế là cứ để đó. Thôi hẹn ngày nào đó trái tym thiếu nữ mạnh mẽ một chút thì sẽ coi😀

    Thương muộn, nghe tên thương quá😦 Làm đi cho người ta thương với~~~ xD

    Vài dòng vậy thôi hen, chúc D những ngày an lành nghe, và hẹn ngày tái ngộ❤

  11. Mong 1 ngày QTCG được xuất bản, do nntcm dịch. Dù mình đã đọc ebook tám chục lần nhưng nhất định sẽ mua 1 quyển gối đầu giường.
    Top fav truyện yêu thích và top fav editor🙂

  12. Nàng ơi, có thể cho ta hỏi một chút , Order truyện của Lam Lâm trên trang web nhà bạn Ijimai bộ Quân Tử Chi Giao……..
    ta đã gửi tiền cho bạn Ijimai mua bộ Quân Tử Chi Giao từ tháng 7 đến tháng 9 vẫn ko thấy truyện được gửi ra ??
    2 số điện thoại (0943562490 hoặc 01246988016) của Ijimai cho ta, ta điện thì ko có liên lạc được, nàng có thể cho ta số đthoại của Ijimai được ko?
    Hay nàng có gặp bạn Ijimai thì nhắn gửi truyện cho mình ( mình tên Diệu, ở Nha Trang)

    • mình cũng gặp tình trạng tương tự ==” mình gữi tiền từ tháng 3 ấy chứ. mình cũng có để lại lời nhắn bên wordpress của Ijimai nhưng chả lấy trả lời TT^TT khổ ơi là khổ.
      mong bạn nntcm giúp mình
      số điện thoại mình là 01207568528

  13. bạn ơi! tuần trước mình mới điện được cho bạn Ijimai , vì Ijimai bị mất điện thoại nên ko liên lạc được mà blog của Ijimai bị hack rồi -> nên nhắn trên blog ko được……….
    bạn Ijimai đang chờ những bạn order truyện gọi lại…..vì mất hết số…..mình cũng đang chờ bạn Ijimai gửi truyện Quân Tử Chi Giao nè!1
    mình “ngày nhớ đêm mong” truyện được gửi ra ???
    bạn điện lại số này : 0943562490

    • ơ đâu có cất đâu

      chắc tui public mấy chương trong Những thoáng qua gặp gỡ nên mới báo có bài mới, thế nên nó nằm tuốt đằng sau á :)) thị chịu khó lội còn không cứ bay vào mục lục :))

      dạo này mấy thị sao rồi, còn túm tụm xiên mông nhau không, sao bay qua trang nhà mấy thị thấy yên ắng thế, thị Hực thì không thấy nhà đâu. (dù bữa thị ấy nhắn hỏi chừng nào tui lấy chồng -.-)

      • tui cũng thấy sao yên ắng quá nhớ hồi xưa ghê
        trên fb cũng thế hử, thị còn onl bên đó không, t thì do có vài chuyện nên không lên fb nữa :))

        còn chuyện lấy chồng thì, tui cũng chịu :)))

Leave a Reply

